วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สำหรับแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร

แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณกับเรามากที่สุด กว่าเราเกิดมาได้แม่เราต้องลำบากแค่ไหน แม่เรานั้นต้องทนเจ็บเวลาที่เราออกมา เวลาวันเกิดของเราเรามีดอกไม่ชักดอกไหมที่จะไปกราบแม่เรามีแต่ขอเงินแม่ไปเลี้ยงเพื่อน
วันเกิดของเราเราควรนำดอกไม้ไปไหว้แม่ของเรา เวลาเราทำอะไรไม่สำเร็จคนไม่เจ็บกับเราคือพ่อ กับ แม่
เพราะฉะนั้นเราควรไม่ทำให้แม่เสียใจ

1 ความคิดเห็น: