วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำนายราษีกรกฎตลอดปี

ราศีกรกฎ (Cancer)
เกิดระหว่าง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.
มกราคมเดือนนี้ควรพูดได้แล้วระวังไว้อย่างเดียวอย่าใช้ถ้อยคำให้รุนแรงนัก เก็บกดเอาไว้นานๆมันไม่ดีหรอก หลุดปากออกมาก็จะพรั่งพรูเหมือนเขื่อนพัง การงานที่ฝากให้คนอื่นทำถึงเขาจะรับปากรับคำท่าไหน ควรหมั่นติดตามให้ใกล้ชิด
กุมภาพันธ์เดือนนี้แตะต้องไม่ได้เลย คือเรื่องการลงทุนหรือค้ำประกัน สุขภาพของคุณก็สามวันดีสี่วันไข้
มีนาคมจะมีมิตรสหายมาชักชวนไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจ ให้เกรงใจว่าจะมีคนรู้จักบางคนจะมาหลอกล่อให้ประพฤติตนเสื่อมเสีย โดยเฉพาะเพศตรงข้าม
เมษายนข้อควรระวังคือ อย่าประมาทการจับจ่ายใช้สอย กลางเดือนนั้นไม่สู้จะดี ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณเองและคู่ครอง ระวังจะมีอุบัติเหตุหรือมีเรื่องให้ต้องบันดาลโทสะ ญาติผู้ใหญ่และมิตรสหายที่อยู่ห่างไกลจะมาเยี่ยม
พฤษภาคมมีเกณฑ์ดีเรื่องการท่องเที่ยวเมืองไกล หรืออาจได้รับลาภผลจากเพื่อนฝูงที่อยู่ต่างแดน เรื่องความรัก ช่วงนี้คุณอาจเป็นกังวลเพราะแฟนของคุณยังพร่ำเพ้อถึงแฟนเก่าที่เคยเที่ยว เตร่เฮฮากันมา
มิถุนายนความหมายของบาปเคราะห์มีว่า กิจการทั้งปวงควรกระทำด้วยความรอบคอบ และไม่ควรลงทุนในกิจการที่ต้องเสี่ยงโชค เป็นคดีความก็พ่ายแพ้
กรกฎาคมระวังจะมีอุบัติเหตุรุนแรง ระวังจะมีปากเสียงวิวาทกับผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ระวังญาติผู้ใหญ่จะล้มป่วยกระทันหัน
สิงหาคมกระแสทางการเงินมีบาปเคราะห์ร้ายอยู่ชุลมุน ความสัมพันธ์เกี่ยวกับความรักไม่สู้ดี ถึงจะกระสันจนหน้าเขียวหน้าดำก็ควรอดใจรอไว้อีกสักพัก ระหว่างนี้ดาวเคราะห์อันสำคัญท่านมีวิถีโคจรเป็นวิกล
กันยายนมีเกณฑ์ได้รับลาภผลและสิ่งของต้องใจ แถวปลายเดือน แต่ในตอนนั้นคุณก็จ่ายได้จ่ายเอาอีกเช่นกันละ
ตุลาคมระวังอย่าได้แสวงหาโชคลาภจากทางไกล จะพบกับความล้มเหลว ผู้มาเยี่ยมเยือนจากทางไกลมักจะนำความเดือดร้อนมาสู่
พฤศจิกายนมีเกณฑ์ได้พบปะกับเพศตรงข้ามที่ต้องใจ
ธันวาคมบางดวงจะพบรักในที่ทำงานหรือวงการงาน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว เรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ก็พอที่จะเข้าใจกัน รักที่ห่างเหินไปชั่วขณะจะกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น