วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำนายราศีมังกรตลอดปี

ราศีมังกร (Capricorn)
เกิดระหว่าง 16 ม.ค. – 12 ก.พ.
มกราคมงานมีลักษณะดีขึ้น แต่อุปสรรคและความขัดแย้งนานัปการยังมีอยู่เหมือนเดิม
กุมภาพันธ์กลางเดือนยังชวนให้ปวดแสบปวดร้อนอยู่เช่นเดิม บ้านช่องภายในที่อยู่อาศัยยังดูอึมครึม การเงิน หมดเปลืองไปในค่าจ้าง ค่าบริการ รายจ่ายเนื่องมาจากการรักษาพยาบาล การศึกษายังมีลักษณะดีเหมือนเดิม
มีนาคมมีจังหวะดีในการเดินทางไกล หรือติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษา มิตรหน้าใหม่เข้ามามีบทบาทสัมพันธ์กับสภาพความเป็นอยู่ใกล้ชิดกว่าที่เคย เป็นมา
เมษายนจะมีข่าวดีด้วยเรื่องบุตร มีเกณฑ์ได้รับลาภผลหรือได้รับข่าวดีากเมืองไกล หรือไม่ก็ต้องติดต่อเพื่อร่วมกิจกรรมหนึ่งกิจกรรมใดกับชาวต่างชาติ ระวังจะมีเหตุวิวาทบาดหมางกับคู่ครองด้วยเรื่องราวแต่หนหลัง
มีเกณฑ์ดีเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวเมืองไกลหรือาจได้รับลาภผลสิ่งของจากเพื่อนฝูงที่อยู่ต่างแดน
สิงหาคมถึงแม้จะเห็นมีอุปสรรคล้อมหน้าล้อมหลังสารพัด แต่ปัญหาทั้งหลายจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ
กันยายนคุณที่วางแผนอนาคตไว้อย่างสวยหรู เดือนนี้คุณก็ทำได้จริงๆอย่างน่าปลื้มใจแทน
ตุลาคมช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางชีวิตอย่างใหญ่หลวง เป็นไปในทางเจริญก้าวหน้า คุณจะใช้ความคิดเป็นของตัวเองและตัดสินใจเองได้ และพร้อมที่จะปฏิบัติงานสร้างสรรค์อย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย
พฤศจิกายนระยะนี้ควรจะได้ลาภผลเกี่ยวกับการงาน และยังมีทีท่าว่าจะได้ลาภผลทางการเงินด้วย
ธันวาคมเมื่อการงานเดิน เงินก็ต้องดีไปด้วย คุณมีหังการค้า ทำธุรกิจใดๆได้ผลมาก เดือนนี้ต่อไปจะเห็นนักล่าความสำเร็จอย่างจริงแท้ แม้จะเหนื่อยแสนเหนื่อยก็ตามที มีเกณฑ์จะได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ แต่เรื่องนี้ยังหวังจริงจังไม่ได้ ถ้าเริ่มไปต้องตาต้องใจหนุ่มคนไหน เดือนนี้ต้องเฝ้าให้ใกล้ชิด อาจมีสาวอื่นมาแย่ง แต่ไม่ต้องประสาทกิน เขาไม่พิศวาสผู้หญิงคนนั้นเท่าไหร่หรอก…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น